Thương hiệu số

Micronet Digital Brand

Thương hiệu số - Digital Brand
Thương hiệu của kỷ nguyên số

Thương hiệu trực tuyến hay Thương hiệu số là Thương hiệu của các doanh nghiệp, của các dự án hoạt động trên môi trường trực tuyến hoặc số hoá. Về cơ bản nó chỉ khác với Thương hiệu truyền thống ở Môi trường cũng có không ít các đặc thù riêng như Quy mô hoạt động rộng hơn, Tốc độ chuyển hóa nhanh hơn, Khả năng Tương tác mạnh hơn… và do đó Mức độ Cạnh tranh cao hơn… chính vì vậy nó đòi hỏi tính Sáng tạo và khả năng Thay đổi thường xuyên hơn rất nhiều.

Hiện tại, Micronet đang sở hữu hơn 100 website thương hiệu số có giá trị và lượng người truy cập lớn ở hơn 30 lĩnh vực khác nhau. Mục tiêu sở hữu 1000 website trong đó có 100 website lọt vào TOP 500 website hàng đầu Việt Nam vào năm 2025.
Sở hữu một Thương hiệu số là tiền đề để để tham gia và làm chủ nền kinh tế mạng internet. Hiện tại, Việt Nam đã có khoảng 30 triệu người là cư dân của Mạng Internet, chiếm tới hơn 35% dân số. Do đó đã tạo thành 1 môi trường kinh doanh vô cùng lớn mà không một doanh nghiệp và nhà đầu tư nào có thể bỏ qua. Bạn không thể cứ mãi đầu tư vào vàng, dola hay gửi tiết kiệm … khi mà lợi nhuận chủ yếu lại nằm trên mạng Internet. Việc tham gia đầu tư và sở hữu các Thương hiệu số, sẽ giúp doanh nghiệp từng bước làm quen, thâm nhập và khai phá môi trường kinh doanh mới mẻ nhưng đầy tiềm năng này.

+ KÊNH ĐẦU TƯ MỚI, VỐN ÍT, KỲ VỌNG CAO
Việc tham gia mua cổ phần của các Thương hiệu số đã nổi tiếng và có giá trị càng ngày càng cao. Có thể đem lại cơ hội làm giàu cho các nhà đầu tư khi bán lại các cổ phần đang sở hữu ở lúc thị trường định giá cao hơn. Thông thường, tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư vào cổ phiếu Thương hiệu số thường cao hơn rất nhiều so với việc nắm giữ cổ phiếu của các thương hiệu truyền thống.

+ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ VÀ CHỦ ĐỘNG TRONG QUẢNG BÁ
Tất cả các Thương hiệu số được rao bán cổ phần đều cam kết đưa logo và hình ảnh cũng như những đường liên kết đến website của các cổ đông lên những vị trí dễ nhận ra trên trang chủ của website Thương hiệu số. Do đó, việc nắm giữ cổ phần trong các Thương hiệu số nổi tiếng, có nhiều người truy cập, đặc biệt lại là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp thu hút họ đến với những dịch vụ và sản phẩm của mình hơn.

+ LỢI ĐÔI ĐƯỜNG
Dù bạn là doanh nghiệp hay nhà đầu tư thì đều có thể nói đây là sự lựa chọn lý tưởng nhất, phù hợp nhất. Việc sở hữu và làm chủ toàn bộ một Thương hiệu số, doanh nghiệp sẽ được tự do điều hành theo cách riêng của mình. Có thể biến nó trở thành một kênh quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu của chính mình hoặc cũng có thể bán lại cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư khác để kiếm lời.

+ THỜI GIAN LÀ QUAN TRỌNG
Để biến một tên miền với một website trở thành một Thương hiệu số cũng phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Trong thời đại thông tin hiện nay, Thời gian đôi khi quan trọng hơn Tiền bạc rất nhiều. Nếu doanh nghiệp hay nhà đầu tư đã có kinh nghiệm và có sẵn tiền bạc, rất nên tìm kiếm và lựa chọn các Thương hiệu số phù hợp và có giá trị để đầu tư.

+ HẠN CHẾ RỦI RO VÀ THẤT BẠI
Rủi ro và khả năng thất bại trong quá trình phát triển Thương hiệu số chủ yếu nằm ở các giai đoạn đầu (lên ý tưởng, thiết kế web, thâm nhập thị trường). Khi đã đạt được đến một lượng truy cập ổn định, có những nhóm khách hàng trung thành và những nguồn thu càng ngày càng tăng thì không còn gì đáng lo ngại nữa. Cho nên việc mua lại các Thương hiệu số ở vào giai đoạn phát triển ổn định là lựa chọn ít rủi ro nhất cho các nhà đầu tư.
 
Mục tiêu

+ SỐ LƯỢNG THƯƠNG HIỆU SỐ:
Xây dựng và Phát triển thành công 1.000 Website Thương hiệu số trong đó có 100 Website Thương hiệu số có giá trị cao hoặc nằm trong TOP1000 website hàng đầu Việt Nam.
2015: 100; 2020: 500; 2025: 1.000

+ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU:
Tổng giá trị các Thương hiệu số tương đương khoảng 10.000 tỷ VND năm 2025.
2015: 100 tỷ Vnd; 2020: 5.000 tỷ Vnd; 2025: 10.000 tỷ Vnd